Ngày 28/8, iERP phối hợp cùng MasterSkill tổ chức khoá học “Đào tạo kỹ năng giao tiếp, nâng cao chất lượng dịch vụ” cho toàn bộ nhân viên tại iERP, giúp các iERP-er cải thiện khả năng giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây cũng là mục tiêu mà Công ty CPDV iERP luôn hướng tới.
Nhằm mục đích thay đổi không gian học tập, sáng tạo, iERP đã chọn tổ chức khoá học tại Sagi Coffee. Xuyên suốt buổi học, thầy Paul Huỳnh – giảng viên MasterSkill đã đem đến những kiến thức cần có trong hoạt động giao tiếp như: cửa sổ Johari, 4 cấp độ của việc lắng nghe, quy trình giải quyết yêu cầu, Horenso (báo cáo – liên lạc – thảo luận),… Sau mỗi phần lý thuyết, iERP-er đều có cơ hội thực hành giúp khắc sâu bài học hiệu quả hơn.
Các thành viên iERP đều không ngần ngại chia sẻ sự hào hứng trong khóa học này. “Sau khóa học kỹ năng giao tiếp được công ty tổ chức đào tạo gần đây, mình ấn tượng với phần hiểu thế nào là Nghe và Lắng nghe. Qua buổi đào tạo, mình đã hiểu và học được cách lắng nghe mọi người một cách tập trung, đáp ứng được lượng thông tin mình cần trao đổi. Mình cũng viết cách vận dụng các quy tắc như 5W1H để cải thiện team work, dẫn dắt đội nhóm hiệu quả” – Phạm Nhàn (thành viên trung tâm IBS) cho biết.
Bạn Phan Nguyên (thành viên trung tâm IBS) cũng không giấu được sự thích thú: “Khoá học giúp em hiểu được cách làm việc nhóm hiệu quả, chia sẻ công việc cũng như vướng mắc trong dự án để có tiến độ công việc hiệu quả nhất; biết cách để nói chuyện và tìm hiểu về khách hàng, giúp em có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Đồng thời khoá học cũng giúp em biết cách đưa các vấn đề về bản thân cũng như tìm kiếm được mong muốn, sở thích của đối tượng giao tiếp như: đối tác, khách hàng sau này.”
Cảm ơn các thành viên iERP đã tham gia khoá học một cách sôi nổi và hào hứng. Mong rằng những kiến thức được chia sẻ trong buổi đào tạo sẽ là nền tảng để chúng ta cải thiện kỹ năng giao tiếp, nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày!